ซีรี่ย์ 2024

คัดเด็ด 5 ซีรีส์จีน 2024 เรื่องใหม่น่าดู สนุกทุกเรื่อง

คัดเด็ด 10 ซีรีส์จีน 2024 เรื่องใหม่น่าดู สนุกทุกเรื่อง มีเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะมาแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับซีรีส์จีนยอดนิยมประจำปี 2024 และเรื่องราวดีๆ ที่มีกำหนดออนแอร์ปีนี้ เรามีเยอะมาก แถมยังน่าดูอีกด้วย เรื่องราวมีความเข้มข้นและน่าสนใจ มีทั้งสไตล์ย้อนยุค ศิลปะการต่อสู้ ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี และอาชญากรรม แม้ว่าจะมีตอนละหลายสิบตอนก็ตาม แต่นักแสดงนำหลายคนก็แสดงความสามารถออกมาเช่นกัน และก็จะมีพระเอกหล่อและนางเอกสวยด้วย แต่พีเฮด เชื่อว่าแฟนซีรีส์เรื่องนี้จะไม่กลัว ดังนั้นอย่ารอช้า Mushroom Travel คัด 5 ซีรีส์จีนน่าดูมาให้คุณดูแล้ว!

1. The Ghost Town นิทานประหลาดของเฟิงหมิง

ประเดิม ซีรีส์จีน เรื่องแรกก็น่าสนใจแล้วกับ The Ghost Town นิทานประหลาดของเฟิงหมิง ซีรีส์สืบสวนสอบสวน เรื่องราวของหญิงสาวผู้มั่งคั่งจากตระกูลเสิ่น พยายามตามหาพี่สาวที่หายตัวไป แต่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมแปลกประหลาดโดยไม่ตั้งใจ ขณะที่นักสืบหนุ่มที่รับผิดชอบคดีนี้ก็กำลังหาตัวฆาตกรใจโหด ดันเข้าใจผิดคิดว่าเธอนั้นมีส่วนเกี่ยวข้อง จึงตามสืบหาความจริง จนไปพบเบาะแสบางอย่างที่ชี้เป้าไปที่เมืองลึกลับอันน่าสะพรึงกลัวที่เมืองเฟิงหมิง ยังมีเรื่องราวอันซับซ้อนซ่อนอยู่ในเรื่องนี้อีกเพียบ ทั้งสองต้องช่วยกันตามหาความจริง คอยตามลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาด้วยนะ

ประเภท : อาชญากรรม / ระทึกขวัญ / สืบสวนสอบสวน
จำนวนตอนซีรีส์ : 23 ตอน
ออกอากาศ : 3 มกราคม 2024
ช่องทางรับชม : iQiyi

2. My Boss กับดักรักบอสตัวร้าย

พักเรื่องหนักๆ มาเบาสมอง ปล่อยหัวใจให้ฟินไปกับ My Boss กับดักรักบอสตัวร้ายซีรีส์โรแมนซ์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ในชื่อเดียวกัน โดยจับคู่เคมีความน่ารักของพระนาง เฉินซิงซวี่ กับ จางรั่วหนาน มาสร้างรอยยิ้ม มอบความสนุกให้กับคนดู เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นทนายความ จนได้เข้าทำงานในสำนักงานกฎหมายชั้นนำระดับประเทศ แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เมื่อเธอมีเพื่อนบ้านเป็นหัวหน้างานที่ต้องเจอหน้ากันแทบทุกวัน บททดสอบแสนร้ายจากหัวหน้าที่เธอจะต้องฝ่าฟันและพิสูจน์ตัวเองนั้นจะทำได้หรือไม่ อย่างนี้ต้องรอติดตามชมกันนะคะ

ประเภท : คอเมดี้ / โรแมนติก / กฎหมาย
จำนวนตอนซีรีส์ : 36 ตอน
ออกอากาศ : 4 มกราคม 2024
ช่องทางรับชม : TrueID, Viu

 

3. Like A Flowing River 3 สายธารโชคชะตา 3

ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นรนกันต่อไป เหมือนกับ ซีรีส์จีน เรื่องนี้ Like A Flowing River 3 หรือ สายธารโชคชะตา 3ซีรีส์แนวธุรกิจที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของคนกลุ่มหนึ่งที่ก่อตั้งบริษัทและโรงงาน ท่ามกลางเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย การที่ต้องประคับประคองให้บริษัทยังคงไปต่อได้ แถมยังต้องดูแลลูกน้องอีกหลายสิบชีวิต สถานการณ์ที่มีขึ้นมีลงตลอดทาง แต่สิ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงคือการทำงานอย่างเอาจริงเอาจัง และความพยายามของผู้ไล่ตามความฝันที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ พวกเขาจะพบเจออุปสรรคอะไรบ้าง ต้องติดตามชมไปพร้อมๆ กัน

ประเภท : ดราม่า / ธุรกิจ
จำนวนตอนซีรีส์ : 33 ตอน
ออกอากาศ : 8 มกราคม 2024
ช่องทางรับชม : iQiyi

 

4. Frozen Surface

แอบแวะมาเข้าโรงพักกันในเรื่อง Frozen Surface ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่เจาะลึกเข้าถึงชีวิตตำรวจอย่าง กวนอวี่ (รับบทโดย เฉินเจี้ยนปิน) นายตำรวจที่มีจิตใจและร่างกายที่แข็งแกร่ง สไตล์เข้มงวดแต่ก็แฝงไปด้วยความละเอียดรอบคอบ เขาค่อยๆ สั่งสมประสบการณ์ให้เติบโตจนกลายเป็นกัปตันทีมตำรวจที่ชาญฉลาดและมีประสบการณ์ แต่เมื่อได้อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตราย ภายใต้แรงกดดันของเวลา แรงกดดันจากผู้บังคับบัญชา การสูญเสียญาติและมิตรสหายในอ้อมแขน เขาจะถือแสงสว่างแห่งความยุติธรรมและไฟแห่งความหวังไว้ในมือของเขาได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน

ประเภท : อาชญากรรม / ระทึกขวัญ / สืบสวนสอบสวน
จำนวนตอนซีรีส์ : 12 ตอน
ออกอากาศ : 10 มกราคม 2024
ช่องทางรับชม : WeTV

5. Our Interpreter วุ่นรักนักแปล

ไปต่อกับอีกหนึ่ง ซีรีส์จีนน่าดู กับ Our Interpreter วุ่นรักนักแปลซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ที่ได้พระเอกมาดอบอุ่นอย่าง เฉินซิงซวี่ มาประกบคู่กับนางเอกรุ่นใหญ่ ซ่งเชียน เรื่องราวว่าด้วยเรื่องวุ่นๆ ของล่ามแปลภาษาที่ต้องเชื่อมสัมพันธ์กับแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วอีกครั้ง เมื่อภาษาและหน้าที่ได้จุดประกายไฟรัก ให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เธอตัดเยื้อใยจากเขาไปในอดีต และความฝันที่แท้จริงของแต่ละคนเป็นอย่างไร รอดูได้เลย เห็นอย่างนี้แล้วได้ฟินจิกหมอนแน่นอน

ประเภท : ดราม่า / โรแมนติก
จำนวนตอนซีรีส์ : 36 ตอน
ออกอากาศ : 8 มกราคม 2024
ช่องทางรับชม : TrueID

และนี่ก็เป็น ซีรีส์จีนน่าดู 2024 ทั้ง 5 เรื่องที่พี่เห็ดคัดแต่เรื่องเด็ดๆ มาให้ชม และนอกจากนี้ก็ยังมี ซีรีส์จีน รอออกอากาศอีกเพียบ ถึงแม้บางเรื่องจะยังไม่มีกำหนดวันออกอากาศ แต่ก็มีแพลนลงผังรายการในปีนี้อย่างแน่นอน ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์จากแดนมังกร เนื้อเรื่องเข้มข้น จนอยากลุ้นตามทุกตัวละคร รับประกันความสนุกได้เลย และถ้ามีอัปเดตใหม่ๆ พี่เห็ดไม่พลาดนำมาฝากแน่นอนค่ะ